Football
'เป๊ป' ไม่กังวลฟอร์ม 'ฮาแลนด์' ชี้นักเตะจะกลับมายิงประตูได้

'เป๊ป' ไม่กังวลฟอร์ม 'ฮาแลนด์' ชี้นักเตะจะกลับมายิงประตูได้

'เป๊ป' ไม่กังวลฟอร์ม 'ฮาแลนด์' ชี้นักเตะจะกลับมายิงประตูได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ไม่กังวลต่อฟอร์มการเล่นของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนักกับทีม ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่พ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ไป 3-1

เกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ เป็นการพบกันระหว่างแชมป์เอฟเอ คัพ อย่าง ลิเวอร์พูล และ แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 โดยลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก เทรนท์ อเล็กซ์ซานเดอร์-อาร์โนลด์ จุดโทษของ โมอาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ ส่วนทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูจาก ยูเลี่ยน อัลวาเรซ


ในเกมนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงสนมเต็มเกม 90 นาที แต่ไม่สามารถมีชื่อบนสกอร์บอร์ดทำประตูให้กับสโมสรได้ ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขัน โดยได้พูดถึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เอาไว้ด้วย


"เขามีโอกาส 2 หรือ 3 ครั้งในครึ่งแรก และอีกครั้งหนึ่งตอนก่อนหมดเวลา เขาอยู่ตรงนั้นเสมอ" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกม


"เขาแข็งแกร่ง อีกครั้งเขาจะทำประตูได้แน่ มันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว นี่คือฟุตบอล"


"เขาต่อสู้อย่างหนัก เคลื่อนที่ตลอด มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่ได้มาเห็นความจริงของประเทศใหม่ ลีกใหม่ เขาอยู่ตรงนั้นเสมอ เพียงแต่วันนี้เขายิงไม่ได้ แต่วันอื่นเขาจะยิงได้แน่ เขามีคุณภาพที่น่าทึ่ง และเขาจะทำมันได้ดี"


"เขามีเวลาแค่ 2 สัปดาห์, 2 สัปดาห์ครึ่ง และผมผ่อนคลายจริงๆกับสิ่งที่เราได้เห็นตั้งแต่กลับมาลุยต่อในฤดูกาลนี้ ผมไม่กังวลอะไรเลยจริงๆ"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH