Football
'รอย คีน' วิจารณ์ 'ฮาแลนด์' แสดงพฤติกรรมเหมือนเด็กเอาแต่ใจ

'รอย คีน' วิจารณ์ 'ฮาแลนด์' แสดงพฤติกรรมเหมือนเด็กเอาแต่ใจ

'รอย คีน' วิจารณ์ 'ฮาแลนด์' แสดงพฤติกรรมเหมือนเด็กเอาแต่ใจ

รอย คีน กูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงพฤติกรรมเหมือนเด็กเอาแต่ใจ ขณะโดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนออกหลังทำคนเดียว 4 ประตูถล่ม วูล์ฟส์ 5-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 36 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 5-1 โดยเกมนี้ ฮาแลนด์ เหมาคนเดียว 4 ประตู ช่วย "เรือใบสีฟ้า" คว้าสามแต้ม พร้อมอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ต่อไป


โดยควันหลงในเกมนี้ ฮาแลนด์ โดนเปลี่ยนออกนาที 82 และดูหงุดหงิดจน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเข้าไปพูดบางอย่าง ซึ่งกุนซือชาวสเปน ยืนยันหลังแข่งไม่มีปัญหากัน และลูกทีมออกอาการเพราะผู้ตัดสินไม่ให้ฟาวล์เท่านั้น


อย่างไรก็ตาม รอย คีน กูรูฟุตบอลผู้เคยเปรียบเทียบ ฮาแลนด์ มีทักษะการเชื่อมเกมเทียบเท่าแข้งเล่นระดับ ลีก ทู แล้วยกระดับให้เป็น แชมป์เปี้ยนชิพ ในภายหลัง ยังคงไม่พอใจเรื่องภาษากาย


"เมื่อวานนี้เราเห็น ฮาแลนด์ โดนเปลี่ยนออก แล้วแสดงพฤติกรรมเหมือนเด็กที่ถูกตามใจจนเคยตัว" รอย คีน กล่าว


"แต่เมื่อ ฮาแลนด์ ทำประตูได้หลายลูก แล้วทีมของเขาเป็นผู้ชนะ ผู้คนแทบจะลืมเหตุการณ์นั้นไปหมด"


"ผลการแข่งขันของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เป็นไปในทิศทางเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล เจอก่อนหน้านี้ และกุนซือพวกเขาไม่ได้เตรียมอำลา จึงไม่มีการเน้นย้ำเหตุการณ์ของ ฮาแลนด์"


พิธีกรยิงคำถามเพิ่มเติมในเมื่อ ฮาแลนด์ ยิงถึง 4 ลูก จึงย่อมไม่มีปัญหาที่จะออกอาการแบบเด็กเอาแต่ใจ


"ไม่อ่ะ ความจริงผมไม่คิดแบบนั้น" คีน ให้คำตอบสั้นๆ ด้วยใบหน้านิ่งเฉย ทำเอาทั้งห้องส่งเงียบลง ขณะที่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กูรูร่วมรายการหัวเราะลั่นออกมา


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH