Football
เอเยนต์ 'นาเกลส์มันน์' ยืนยันไม่ได้เจรจากับ 'บาเยิร์น' ทีมเดียว

เอเยนต์ 'นาเกลส์มันน์' ยืนยันไม่ได้เจรจากับ 'บาเยิร์น' ทีมเดียว

เอเยนต์ 'นาเกลส์มันน์' ยืนยันไม่ได้เจรจากับ 'บาเยิร์น' ทีมเดียว

โฟลเกอร์ สตรูธ เอเยนต์ของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือชาวเยอรมัน ออกมายืนยันว่า พวกเขาไม่ได้เจรจาการคุมทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค แค่เพียงทีมเดียว ยังมีอีกหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจในตัวกุนซือรายนี้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กลายเป็นอีกหนึ่งกุนซือเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้ภายหลังเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าอยากกลับไปรับงานคุมทีมในระดับสโมสรอีกครั้งหลังจบภารกิจทีมชาติในการพา เยอรมนี สู้ศึก ยูโร 2024 ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม นี้


เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า กุนซืออินทรีเหล็ก อยู่ในกระบวนการเจรจาเงื่อนไขกับทาง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในการหวนกลับไปรับงานอีกคำรบภายหลัง โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันจะออกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้้


ล่าสุด โฟลเกอร์ สตรูธ เอเยนต์ของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้ออกมาเปิดเผยกับ 360Media podcast ว่า พวกเขาไม่ได้เจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค แค่เพียงทีมเดียว


"อนาคตของเขาจะได้รับการตัดสินใจในเร็วๆนี้ อาจจะในอีก 5, 6 หรือ 7 วันต่อจากนี้ คงเป็นอะไรที่ไร้สาระนะถ้าเราบอกไปว่าเราไม่ได้คุยกับทีมที่สนใจในตัวเขา"


"ผมจะไม่บอกว่ามีทีมไหนสนใจหรอกนะ แต่ผมยืนยันได้ว่าไม่ได้มีแค่ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน มันคือเรื่องปกติ มันคืองานของผมและมันคงเป็นเรื่องตลกในสื่อหาผมบอกไปว่าผมไม่ได้คุยกับทีมอื่น เพราะแน่นอนว่าผมกำลังพูดคุยกับพวกเขาในตอนนี้"


สำหรับในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ มีหลายทีมที่กำลังมองหากุนซือคนหใม่เข้ามาคุมทัพ ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล ที่บรรดากุนซือปัจจุบันต่างออกมาอำลาทีมกันแล้ว

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH