Football
'เทน ฮาก' เรียกคุย 'การ์นาโช่' เคลียร์ปัญหาดราม่ากดไลค์ทวิต

'เทน ฮาก' เรียกคุย 'การ์นาโช่' เคลียร์ปัญหาดราม่ากดไลค์ทวิต

'เทน ฮาก' เรียกคุย 'การ์นาโช่' เคลียร์ปัญหาดราม่ากดไลค์ทวิต

สื่อท้องถิ่นได้ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยส่วนตัวกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ไปกดไลค์ถูกใจทวิตวิจารณ์ตนเอง หลังเกมเสมอบอร์นมัธ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 33 ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ช่วงพักครึ่งของเกมดังกล่าว เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอา อาหมัด ดิยาลโล่ ลงไปแทน การ์นาโช่ และทีมก็ดูดีขึ้นขึ้นเล็กน้อยในครึ่งหลัง


เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงถอด การ์นาโช่ ออกตอนพักครึ่ง เทน ฮาก ตอบในทำนองโยนความผิดให้ปีกดาวรุ่งผู้นี้ เกี่ยวกับทำเสียบอลและทำให้เสียประตูในครึ่งแรก รวมไปถึงกล่าวว่า ลูกทีมโดนบุกทางกราบขวาเป็นส่วนใหญ่ และนักเตะไม่สามารถจัดการกับเกมรุกของคู่แข่งได้


จากนั้นหลังจบเกม Mark Goldbridge กูรูชื่อดังสายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทวิตวิจารณ์ใส่ เทน ฮาก ที่ตัดสินใจเปลี่ยน การ์นาโช่ ออกในช่วงพักครึ่ง และปีกวัย 19 ปีไปกดไลค์ทั้งสองโพสต์ด้วย


โพสต์แรก โกลด์บริดจ์ ทวีตว่า "การ์นาโช่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ครึ่งแรกแย่ก็จริงแต่ถอดเขาออกในช่วงพักครึ่งและมองว่าเขาคือปัญหามันน่าตลก หลายคนทำผลงานแย่กว่ามากทุก ๆ สัปดาห์ แต่ก็ยังได้ลงอยู่นั่น"


ส่วนโพสต์ที่สอง โกลด์บริดจ์ เพิ่มเติมว่า "เทน ฮาก กล่าวโทษ การ์นาโช่ แบบอ้อม ๆ หลังจบเกม... มันดูไม่ดีเลยที่โยนความผิดให้กับเด็กอายุ 19 ปี ซึ่งทำผลงานให้คุณมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ก็นั่นแหละ เขาคงกลัวที่จะไปทำให้นักเตะที่ได้รับเงินมากกว่าไม่พอใจล่ะมั้ง"


ล่าสุด Manchester Evening News ได้ออกมารายงานว่า เทน ฮาก ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวกับการ์นาโช่เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นผ่านโซเซียลมีเดียดังกล่าวแล้ว โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า โฆษกสโมสรแจ้งว่า เรื่องนี้ทางสโมสรจะจัดการเป็นการภายใน แต่ไม่ได้ชี้แจงว่า การ์นาโช่จะถูกลงโทษหรือไม่


สำหรับ เรื่องราวดังกล่าวเคยเกิดขึ้นมาแล้วระหว่าง เทน ฮาก และ ซานโช่ จนทำให้เกิดเรื่องบานปลายทำให้นักเตะถูกปล่อยยืมตัวออกไปจากทีม


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH