Football
'แมนยู' คอนเฟิร์ม 'วาราน' บาดเจ็บเพิ่มเติมต้องพักหลายวีค

'แมนยู' คอนเฟิร์ม 'วาราน' บาดเจ็บเพิ่มเติมต้องพักหลายวีค

'แมนยู' คอนเฟิร์ม 'วาราน' บาดเจ็บเพิ่มเติมต้องพักหลายวีค

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ราฟาเอล วาราน ปราการหลังคนสำคัญ ต้องใช้เวลาพักหลายสัปดาห์เยียวยาปัญหาบาดเจ็บ รวมไปถึง จอนนี่ อีแวนส์ ที่จะพลาดเกมในวันเสาร์นี้ด้วย

ทัพปีศาจแดง กำลังประสบปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หลังจากที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เทน ฮาก จะขาดเซ็นเตอร์แบ็คซีเนียร์ไปถึง 3 ราย สำหรับ 2-3 เกมถัดจากนี้ รวมถึงเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบโคเวนทรี โดยอีก 2 แข้งที่หมดสิทธิ์ช่วยทีมอย่างแน่นอนคือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ต้องพักรักษาตัวอีกระยะ


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่า ราฟาเอล วาราน ปราการหลังคนสำคัญ ต้องใช้เวลาพักหลายสัปดาห์เยียวยาปัญหาบาดเจ็บ รวมไปถึง จอนนี่ อีแวนส์ อีกหนึ่งเซ็นเตอร์แบ็ค จะไม่มีชื่อเยือนบอร์นมัธ วันเสาร์นี้ เนื่องจากปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ


สภานการณ์ล่าสุดจะหมายความว่า เทน ฮาก จะเหลือ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นเซ็นเตอร์แบ็คซีเนียร์คนเดียวของทีม โดยจะมีทางด้าน วิลลี่ คัมบวาลา กองหลังวัย 19 ปี ลงมาเป็นกำลังหลักช่วยทีม เหมือนกับเกมแดงเดือดที่ผ่านมา


สำหรับโปรแกรมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในคืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายน นี้ เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH