ข่าวภาพยนตร์
ตัวอย่างแรกหนังโรแมนติกดาร์กไซด์ "Joker : Folie à Deux"

ตัวอย่างแรกหนังโรแมนติกดาร์กไซด์ "Joker : Folie à Deux"

ตัวอย่างแรกหนังโรแมนติกดาร์กไซด์

Joker: Folie à Deux หนังภาคต่อจาก Joker (2019) ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่ ฮาร์ลีย์ ควินน์ วายร้ายสาวที่จะมาบ้าคลั่งไปพร้อมๆ กับโจ๊กเกอร์

Joker: Folie à Deux (โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ) ภาคต่อของ Joker (2019) หนึ่งในภาพยนตร์ที่คอภาพยนตร์ทั่วโลกต่างก็เฝ้ารอ สำหรับการกลับมาของโจ๊กเกอร์ ตัวตลกจอมวายร้าย อาชญากรที่หลายคนตกหลุมรัก ที่ยังคงได้ วาคีน ฟินิกซ์ (Joaquin Phoenix) กลับมารับบท อาเทอร์ เฟล็ก (Arthur Fleck) หรือ Joker อีกครั้ง ร่วมด้วย เลดีกากา (Lady Gaga) ที่รับบทเป็น ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) ผู้ซึ่งหลงรัก Joker สุดหัวใจ



ขอขอบคุณภาพจาก Warner Bros. Pictures


ขอขอบคุณภาพจาก Warner Bros. Pictures


ขอขอบคุณภาพจาก Warner Bros. Pictures

กำกับและร่วมเขียนบทโดย ท็อดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Phillips) ซึ่งจะขยายขอบเขตเรื่องราวในอีกจักรวาลหนึ่งของ DC หรือที่เรียกว่า Elseworlds ออกไปให้ไกลขึ้นอีก หลังจากที่ ‘Joker’ ประสบความสำเร็จด้วยรายได้ทั่วโลกที่สูงถึง 1,074 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 55 ล้านเหรียญ และส่งให้ฟินิกซ์คว้ารางวัลออสการ์มาครองอย่างไร้ข้อกังขา


ขอขอบคุณวิดีโอจาก Warner Bros. Thailand


Joker: Folie à Deux ดำเนินเรื่องหลังจากที่ อาเธอร์ เฟล็ก อดีตนักแสดงตลกที่เติบโตขึ้นมาท่ามกลางเมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม ความรุนแรง และสังคมอันเสื่อมโทรม ร่วมกับโรคประจำตัวและอาการทางจิตที่เขากำลังเผชิญ เศษเสี้ยวต่างๆ เหล่านี้ได้หล่อหลอมให้เขากลายเป็นโจ๊กเกอร์ อาชญากรที่สร้างความโกลาหลให้กับเมืองก็อตแธม



ในภาคนี้ยังได้ Lady Gaga นักร้องมากความสามารถ ที่ฝากผลงานการแสดงชั้นยอดให้เราเห็นมาแล้วในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ A Star is Born (2018) และ House of Gucci (2021) โดยในครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งในบทบาทของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ วายร้ายสาวผู้อยู่เคียงข้างโจ๊กเกอร์ แค่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ทำให้เราได้เห็นแล้วว่าเธอคืออีกหนึ่งตัวละครที่จะทำให้เราดำดิ่งไปสู่โลกแห่งอาชญากรรมได้ไม่ยากเลย



เรื่องราวระหว่างโจ๊กเกอร์และฮาร์ลีย์ ควินน์ จะออกมาเป็นแบบไหนนั้น รอรับชมได้ในโรงภาพยนตร์ 3 ตุลาคม 2024

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH