ข่าวภาพยนตร์
พบกับมหาสงครามสุดเดือด!! ในตัวอย่างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก A24 "CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด"

พบกับมหาสงครามสุดเดือด!! ในตัวอย่างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก A24 "CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด"

พบกับมหาสงครามสุดเดือด!! ในตัวอย่างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก A24

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากค่ายหนังอย่าง A24 สงครามกลางเมือง เรื่องราวความแตกแยกที่เกิดจากการก้าวขึ้นมามีอำนาจของประธานาธิบดีคนหนึ่ง นำไปสู่ความแตกแยกที่แบ่งเป็น 2 ฝั่งการเมืองและสงครามที่ระอุขึ้น

"CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด" ภาพยนตร์สงครามกลางเมืองฟอร์มยักษ์ที่น่าติดตามอีกเรื่อง ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ อเล็กซ์ การ์แลนด์ (Alex Garland) ที่เคยฝากผลงานไว้ในหนังไซไฟสุดล้ำอย่าง Ex Machina (2014) และ Annihilation (2018) เป็นการกลับมาร่วมงานกับค่ายหนังอินดี้แห่งยุคอย่าง A24 โดยหนัง Civil War เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อสงครามกลางเมืองสหรัฐฯ ที่แต่ละรัฐแบ่งพรรคพวกมารบกันเอง ทำให้ประเทศถึงจุดแตกหัก นำแสดงโดย เคิร์สเตน ดันสท์, วากเนอร์ มูร่า,เคลลี่ สปานี,สตีเฟน แม็คคินลีย์ เฮนเดอร์สัน,โซโนยะ มิซูโนะ และ เจฟเฟอร์สัน ไวท์


ขอขอบคุณภาพจาก Major Cineplex


Civil War วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามกลางเมืองภายในสหรัฐอเมริกาที่กำลังร้อนระอุ โดยถูกเล่าผ่านนักข่าวภาคสนาม (Kirsten Dunst) ที่พาตัวเองเข้าไปยังเขตสงครามกลางเมืองระหว่างคนอเมริกันที่ห้ำหั่นกันเอง เพื่อจับตาการปะทะกันระหว่างกองกำลังสหรัฐฯ และกลุ่มกองกำลังตะวันตกหัวรุนแรง ที่ต้องการเรียกร้องให้มีการแบ่งแยกดินแดนรัฐเทกซัสและแคลิฟอร์เนียออกจากการปกครองภายใต้รัฐบาลเดิม เพราะบัดนี้พวกเขาได้แปรเปลี่ยนรัฐบาลเผด็จการ ซึ่งแน่นอนว่าการปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้กลับอันตรายกว่าครั้งไหน ๆ เพราะเธอไม่รู้เลยว่า "อเมริกันชน" คนไหนคือมิตรหรือศัตรู



ขอขอบคุณวิดีโอจาก Major Group



CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด มีกำหนดฉายบ้านเรา 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH