Football
'มาดริด' ขอปิดหลังคา เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมดวล 'แมนซิตี้'

'มาดริด' ขอปิดหลังคา เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมดวล 'แมนซิตี้'

'มาดริด' ขอปิดหลังคา เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมดวล 'แมนซิตี้'

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่งเรื่องขออนุญาตจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ในการปิดหลังคา สำหรับเกมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในค่ำคืนนี้ (วันอังคาร)

ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่องรองชนะเลิศ นัดแรก เรอัล มาดริด เตรียมเปิดรังซานติเอโก้ เบอนาเบว รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในค่ำคืนวันอังคารที่ 9 เมษายน นี้


โดยทางด้าน เรอัล มาดริด ได้ส่งคำร้องขออนุญาตไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในการปิดหลังคาสำหรับเกมการแข่งขัน โดยจะทราบผลภายในวันแข่งขันว่าจะได้รับอนุญาตหรือไม่ ทาง "ราชันชุดขาว" คาดหวังว่าจะมีแฟนบอลเกือบ 80,000 คน เข้ามาให้กำลังใจทีมรัก


สำหรับเหตุผลที่ มาดริด ต้องการปิดหลังคาในเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเพราะพวกเขาต้องการสร้างความดุดันให้กับบรรยากาศ โดยหวังว่าจะเป็นการโยนความกดดันให้กับทีมเยือน และช่วยสร้างความได้เปรียบให้กับเหล่านักเตะของพวกเขา


เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผู้บริหารของทางเรอัล ตั้งข้อสังเกตว่าบรรยากาศในการพ่ายแพ้ 4-0 ให้กับแมนฯ ซิตี้ เป็นเพราะทีมของพวกเขาถูกซุ่มโจมตี และต้องการทำให้เบอร์นาเบว มีสภาพแวดล้อมที่เป็นศัตรูมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกในซีซั่นนี้


โปรแกรมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่องรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เรอัล มาดริด เตรียมเปิดรังซานติเอโก้ เบอนาเบว รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในค่ำคืนวันอังคารที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 3

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH