Football
'คล็อปป์' อัปเดตอาการเจ็บ 'โรเบิร์ตสัน' ต้องเช็ควันต่อวัน

'คล็อปป์' อัปเดตอาการเจ็บ 'โรเบิร์ตสัน' ต้องเช็ควันต่อวัน

'คล็อปป์' อัปเดตอาการเจ็บ 'โรเบิร์ตสัน' ต้องเช็ควันต่อวัน

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของเหล่านักเตะในทีม โดยเฉพาะในรายล่าสุดที่บาดเจ็บมาจากทีมชาติอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ต้องเช็คอาการกันวันต่อวัน ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ทัพ "หงส์แดง" กำลังเจอปัญหาใหญ่สำหรับอาการผู้เล่นบาดเจ็บในการลุ้น 3 แชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ อลิสซอน เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดิโอโก้ โจต้า, อิบราฮิมา โคนาเต้, เคอร์ติส โจนส์ และ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ล้วนพลาดเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 นัดสุดท้ายก่อนพักเบรคทีมชาติ


ก่อนหน้านี้ ดาร์วิน นูนเญซ ก็เป็นอีกรายที่บาดเจ็บในเกมดังกล่าว จนต้องถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัย ส่วนผู้เล่นคนสำคัญอีกรายอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติสก็อตแลนด์ และยังคงต้องรอเช็คอาการเป็นวันต่อวัน


ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ได้ออกมาอัปเดตอาการของลูกทีม ก่อนเกมพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์นี้ ด้วยว่า "เคอร์ติส กำลังฝึกซ้อม"


"ร็อบโบ้ เราจะต้องดูแบบวันต่อวัน วันนี้เขายังไม่ได้ซ้อม แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น นั่นถือว่าเป็นเรื่องดีนะ"


"นักเตะคนอื่น ๆ ตั้งแต่สัปดาห์หน้าต้องเช็คแบบวันต่อวัน ผมคิดว่าพวกเขาจะได้ลงซ้อมบางส่วน แล้วรอดูว่าเราจะทำอะไรได้บ้างกับเรื่องนี้ พวกเขาใกล้จะหายเจ็บแล้ว แต่ยังไม่พร้อมลงเล่น ดังนั้นพวกเขาทุกคนมีความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี"


"ดาร์วิน อาการดีมาก ๆ เขามีการฟื้นฟูระหว่างสัปดาห์ และลงซ้อมได้บางส่วนในวันนี้ แต่มันก็ไม่ได้แย่สำหรับการลงซ้อมในวันแรก"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH