Football
'ไมนู' ขาดซ้อมกับทีม ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ดวลเบรนท์ฟอร์ด

'ไมนู' ขาดซ้อมกับทีม ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ดวลเบรนท์ฟอร์ด

'ไมนู' ขาดซ้อมกับทีม ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ดวลเบรนท์ฟอร์ด

ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการป่วยทำให้พลาดการฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ เอริค เทน ฮาก ยังหวังว่ากองกลางรายนี้จะฟิตทันลงสนามเจอ เบรนท์ฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์วัย 18 ปี กลายเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ผลงานที่โดดเด่นทำให้เขาติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และลงสนามทั้งสองนัดในช่วงอุ่นเครื่อง ช่วงปฎิทินฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม ที่ผ่านมาอีกด้วย


ล่าสุด Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานว่า ไมนู รู้สึกไม่ค่อยสบาย และไม่ได้มีส่วนร่วมในฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ไมนู ได้เข้ารายงานตัวการฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันเมื่อวันศุกร์ และ เทน ฮาก ก็หวังว่าจะได้ใช้งานดาวรุ่งรายนี้ในแมตช์ที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด เพื่อโอกาสทำแต้มจี้ท็อปโฟร์ ทั้งนี้ ไมนู ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 14 นัดในฤดูกาลนี้ และทำประตูสำคัญในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ วูล์ฟส์ 4-3 เมื่อเดือนที่แล้ว


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH