Football
สื่อท้องถิ่นเผยสาเหตุ 'แมนยู' ไม่เร่งต่อสัญญา 'ไมนู'

สื่อท้องถิ่นเผยสาเหตุ 'แมนยู' ไม่เร่งต่อสัญญา 'ไมนู'

สื่อท้องถิ่นเผยสาเหตุ 'แมนยู' ไม่เร่งต่อสัญญา 'ไมนู'

สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เร่งรีบในการขยายสัญญาฉบับใหม่สำหรับ ค็อบบี้ ไมนู เนื่องจากสัญญาฉบับเดิมยังคงเหลืออีกหลายปี

ค็อบบี้ ไมนู ดาวเตะวัย 18 ปี ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 23 นัด ทำไป 2 ประตู และ 2 แอสซิสต์ กลายเป็นกำลังหลักของ เอริค เทน ฮาก แล้วในเวลานี้ ผลงานล่าสุด สามารถขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และได้ลงสนามเดบิวต์ ในเกมพบกับ บราซิล และเป็นตัวจริงเรียบร้อยในเกมเจอ เบลเยี่ยม


"ปีศาจแดง" เปิดฉากพูดคุยกับตัวแทนของ ไมนู แล้วเกี่ยวกับการต่อสัญญา หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจและติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย


ล่าสุด Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เร่งรีบในการขยายสัญญาฉบับใหม่สำหรับ ค็อบบี้ ไมนู เนื่องจากสัญญาฉบับเดิมยังเหลืออีกหลายปี


โดย ไมนู เซ็นสัญญาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วเป็นเวลา 4 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี ทำให้เขายังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2028


สำหรับ ไมนู หลังสร้างความประทับใจให้กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต จากผลงานสองเกมอุ่นเครื่องที่เจอ บราซิล และ เบลเยียม ทำให้ตอนนี้เขามีลุ้นติด ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH