ข่าวภาพยนตร์
บวงสรวงภาพยนตร์ "นากรักมาก… ม๊ากมาก" ผลงานกำกับครั้งแรกของ ‘โหน่ง ชะชะช่า’

บวงสรวงภาพยนตร์ "นากรักมาก… ม๊ากมาก" ผลงานกำกับครั้งแรกของ ‘โหน่ง ชะชะช่า’

บวงสรวงภาพยนตร์

แม่นาคพระโขนงเวอร์ชันโรแมนติกคอมเมดี้ นากรักมาก… ม๊ากมาก ผลงานที่สร้างสรรค์โดย หม่ำ เท่ง โหน่ง 3 นักแสดงตลกในดวงใจที่ดึง ญดา นริลญา และคริส พีรวัสมาร่วมแสดง

ตำนานแม่นาคพระโขนงถือเป็นเรื่องเล่าที่ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์แล้วหลายครั้ง รวมถึง “นากรักมาก…ม๊ากมาก” แม่นาคพระโขนงเวอร์ชันการกำกับเดี่ยวครั้งแรกของ “โหน่ง ชะชะช่า” และเป็นการร่วมทุนสร้างของบริษัท แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชัน ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท บั้งไฟ ฟิล์ม จำกัด ที่เพิ่งนำทีมนักแสดงและทีมงานบวงสรวงเปิดกล้องที่วัดมหาบุศย์ก่อนเริ่มถ่ายทำ 26 มีนาคม 2567



ขอขอบคุณภาพจาก Black Dragon

โหน่ง ชะชะช่า เล่าถึงจุดเริ่มต้นการเข้ามากำกับภาพยนตร์ครั้งแรกที่ได้รับโอกาสจาก ‘หม่ำ ม๊กจ๊ก’ พี่ชายคนสนิทให้เข้ามาช่วยกำกับบทหนังของเขา “ตอนแรกผมมีบทภาพยนตร์ของตัวเอง ลองไปเสนอก็ผ่านแล้ว แต่พี่หม่ำบอกว่ากำลังจะทำหนังหรอ มาทำให้กูก่อนได้ไหม ลองเอาบทไปอ่านก่อน ยังไม่ทันอ่าน บอกชื่อเรื่อง เส้นเรื่องเป็นแบบนี้ ผมตอบตกลงเลย พี่หม่ำแกเป็นคนให้โอกาสคน แกให้โอกาสเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นแกต้องมั่นใจว่า เราทำได้”



ขณะที่จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาบอกว่าจะเป็นแม่นาคเวอร์ชันใหม่ที่เขาเป็นคนดูแลการผลิตจะเป็นหนังรัก สายโรแมนติกคอมเมดี้

“แม่นาคพระโขนงแต่ละเวอร์ชันก็ต่างกัน แต่ละคนมีเวอร์ชันของตัวเอง นากรักมาก….ม้ากมาก ก็เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ คอมเมดี้ก็เป็นหม่ำเท่งโหน่ง โรแมนติกก็เป็นพระเอกนางเอก”


ขอขอบคุณภาพจาก Black Dragon

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนางนากที่ข้ามยุคมา 2024 พร้อมภารกิจตามจีบพี่มากให้สำเร็จภายใน 30 วัน โดยแม่นาค รับบทโดย ญดา นริลญา ส่วนพี่มาก รับบทโดย คริส พีรวัส พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพมากมาย เช่น เท่ง เถิดเทิง, นุ้ย เชิญยิ้ม, รัศมีแข และ ใบเฟิร์น พัสกร




ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH