ข่าวภาพยนตร์
ฮือฮาเกินต้าน! 3 โปสเตอร์แรกจากภาพยนตร์ "เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน"

ฮือฮาเกินต้าน! 3 โปสเตอร์แรกจากภาพยนตร์ "เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน"

ฮือฮาเกินต้าน! 3 โปสเตอร์แรกจากภาพยนตร์

พระเอกสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ประชันฝีมือกับนางเอกร้อยล้าน ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ที่ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการ...ความรัก

เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน คือภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังเกาหลีที่ชื่อว่า "MAN IN LOVE" ผลงานของผู้กำกับคนเก่ง วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์ และนำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ประชันฝีมือกับนางเอกร้อยล้าน ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์ ฯลฯ


ขอขอบคุณภาพจาก Major Group
ขอขอบคุณภาพจาก Major Group
ขอขอบคุณภาพจาก Major Group


เรียกว่าแค่ 3 โปสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น ไอ้โบ้ รับทวงหนี้ทั่วราชอาณาจักร ไม่มี..จะจีบ ไม่จ่าย..จะจูบ ถ้าหนี..จะขอเป็นแฟน หรือ อิ๋ม หนีหนี้ บุคคลอันตรายกู้แล้วไม่จ่าย และ เจ๊วรรณ เงินด่วน!! จัดหนัก จัดไว อนุมัติง่าย วงเงินสูง ก็ดึงดูดใจแฟนๆ พากันตั้งหน้าตั้งตารอด้วยความตื่นเต้นและพร้อมใจกันแชร์โปสเตอร์จากภาพยนตร์ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน กันอย่างคึกคัก


ขอขอบคุณวิดีโอจาก Major Group



สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน เป็นแนวแอ็คชั่นโรแมนติกดราม่า ภายในบรรยากาศแห่งโลกสีเทาของเมืองชายหาดอันโด่งดังของไทย โฟกัสที่ชีวิตของหนุ่มหล่อนักทวงหนี้นอกระบบ ที่อาชีพของเขาแต่ละวันต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งและความรุนแรงซ้ำๆ วนลูปแบบไม่รู้จบ จนมาเจอสาวแบงก์แสนสวยที่ต้องมารับภาระจ่ายดอกแทนพ่อ กลายเป็นจุดพลิกผัน



สุดท้ายเรื่องราวจะมีบทสรุปอย่างไร ต้องไปติดตามใน เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน สินเชื่อปลดหนี้รูปแบบใหม่ ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องมีเครดิต มีแค่หัวใจก็พอ 25 เมษายนนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH