กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์
“ท้าพิสูจน์ 30 วันคุณทำได้ เปลี่ยนเบาหวานให้เบาใจ ด้วยเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ” กิจกรรมดีต่อใจสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน โดย กลูเซอนา

“ท้าพิสูจน์ 30 วันคุณทำได้ เปลี่ยนเบาหวานให้เบาใจ ด้วยเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ” กิจกรรมดีต่อใจสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน โดย กลูเซอนา

“ท้าพิสูจน์ 30 วันคุณทำได้ เปลี่ยนเบาหวานให้เบาใจ ด้วยเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ”  กิจกรรมดีต่อใจสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน โดย กลูเซอนา

กลูเซอนา จัดกิจกรรม “ท้าพิสูจน์ 30 วันคุณทำได้ เปลี่ยนเบาหวานให้เบาใจ ด้วยเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ” โดยจัดให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าคอร์สออนไลน์ ที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ผู้เป็นเบาหวานและผู้ดูแลเปลี่ยนความเชื่อแบบเดิม ๆ ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เริ่มจากการปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหาร ให้เบาหวานเป็นเรื่องที่เบาใจ และควบคุมได้

“ท้าพิสูจน์ 30 วันคุณทำได้ เปลี่ยนเบาหวานให้เบาใจ ด้วยเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ”

กิจกรรมดีต่อใจสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน โดย กลูเซอนา



กลูเซอนา จัดกิจกรรม “ท้าพิสูจน์ 30 วันคุณทำได้ เปลี่ยนเบาหวานให้เบาใจ ด้วยเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ” โดยจัดให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าคอร์สออนไลน์ ที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ผู้เป็นเบาหวานและผู้ดูแลเปลี่ยนความเชื่อแบบเดิม ๆ ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เริ่มจากการปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหาร ให้เบาหวานเป็นเรื่องที่เบาใจ และควบคุมได้ โดยเริ่มกิจกรรม ในวันเบาหวานโลก วันที่ 14 พ.ย.66 และสิ้นสุดกิจกรรม วันที่ 14 ธ.ค. 66


โดยตลอดระยะเวลา 30 วัน มีการให้ความรู้ด้านโภชนาการพร้อมการดูแลแบบใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าจะเป็น การให้ข้อมูลเบื้องต้น เช่น คำนวนค่าพลังงาน เมนูห่างไกลเบาหวาน รับประทานอย่างเบาใจ และรู้จริงเรื่องน้ำตาล ที่จัดทำข้อมูลให้เข้าใจง่ายด้วยรูปแบบภาพ รวมถึงมีการแนะนำเรื่องของอาหารโดยการให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพมื้ออาหารให้นักกำหนดอาหารช่วยวิเคราะห์ และแนะนำเรื่องการปรับการรับประทานอาหาร พร้อมมีการให้คำปรึกษาไขข้อสงสัยกับผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีเกมสนุก ๆ แจกของรางวัล เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทบทวนความรู้อีกด้วย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีส่วนร่วมและสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ได้อย่างถูกต้องและพิชิตผลลัพธ์ตามเป้าหมายที่วางไว้


และที่คือตัวอย่างรับเสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม


“เป็นเบาหวานมา 10 ปี ระดับน้ำตาลในเลือดมีแต่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่วันนี้เข้าใจและปรับตัวถูก เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นใน 30 วัน”

จากคุณทวีศักดิ์ พุกกะรัตน์


“ช่วยแก้ปัญหาคุมน้ำตาลในเลือดยาก 40 ปี ทุกวันนี้คุมได้ใน 30 วัน ชีวิตแฮปปี้เพราะเทคนิคและตัวช่วยสำคัญ”

จากคุณประดับ อัมพวัน


“เคยเครียดเรื่องระดับน้ำตาลในเลือด แต่วันนี้มีแนวทางคุมได้อย่างสมดุลใน 30 วัน” จากคุณอุปการ จีระพันธุ


“เป็นเบาหวานแต่ติดหวาน คุมการทานและระดับน้ำตาลในเลือดไม่ได้! แต่วันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปเพราะมีแนวทางในการกิน” จากคุณอาจรีย์ เอี่ยมแสง



สุดท้ายนี้กลูเซอนาขอขอบคุณ และยินดีกับความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงของผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน


สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ และเคล็ดลับเปลี่ยนเบาหวานให้เบาใจ ได้ที่ https://bit.ly/3SXdUU2 ระดับน้ำตาลดี คุณเองก็เริ่มได้ เราขอเป็นกำลังใจให้ผู้เป็นเบาหวานและผู้ดูแลทุก ๆ ท่าน

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH