ข่าวภาพยนตร์
เตรียมตัวมันส์ระดับจักรวาลไปกับโคตรทีมเพี้ยน กับทีเซอร์แรก "Borderlands"

เตรียมตัวมันส์ระดับจักรวาลไปกับโคตรทีมเพี้ยน กับทีเซอร์แรก "Borderlands"

เตรียมตัวมันส์ระดับจักรวาลไปกับโคตรทีมเพี้ยน กับทีเซอร์แรก

ภาพยนตร์ Live-Action ฟอร์มยักษ์แห่งจักรวาลที่ดัดแปลงมาจากวีดีโอเกมในชื่อเดียวกัน ล่าสุดตัวหนังได้ปล่อยทีเซอร์แรกพร้อมกับใบปิดออกมา

ค่ายหนัง Lionsgate ประกาศปล่อยตัวอย่างเทรลเลอร์ฉบับเต็มตามสัญญาสำหรับ Borderlands ภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่นคอมเมดี้ที่สร้างอ้างอิงมาจากซีรีส์วิดีโอเกมชูตติ้งอาร์พีจีชื่อดังของสตูดิโอ Gearbox Software ซึ่งดูจากมู้ดโทนของหนังแล้วน่าจะบันเทิงถูกใจโดนจริตทั้งคอหนังและคอเกม



ขอขอบคุณภาพจาก Major Group


"เคต แบลนเชตต์" (Cate Blanchett) มารับบทตัวละครนำหลักหัวโจกของแก๊งค์อย่าง Lilith ที่ถึงแม้ว่าอายุอานามจะขึ้นเลข 5 แล้ว แต่ลีลาบู๊แอ็คชั่นของนางก็ยังแซ่บจี๊ดจ๊าดเหมือนสาววัยทีน ในขณะที่คู่หูตัวประกบจะนำแสดงโดย "เควิน ฮาร์ต" (Kevin Hart) ดาวตลกที่มาสร้างสีสันทำให้นายทหารมาดขรึมพูดน้อยอย่าง Roland ไม่ดูจืดชืดน่าเบื่ออีกต่อไป



Claptrap เจ้าหุ่นกระป๋องยียวนกวนประสาทจะให้เสียงพากย์โดย "แจ๊ค แบล็ค" (Jack Black) นักแสดงตลกอีกหนึ่งรายซึ่งน่าจะเป็นตัวละครที่ตรงปกตามต้นฉบับวิดีโอเกมมากที่สุดแล้วของหนังเรื่องนี้ ส่วนตัวละคร Tiny Tina ที่อายุน้อยสุดเด่นโดดออกมาจากเหล่าสมาชิกบ้านบางแคทั้งหลายจะรับบทโดย "อาเรียน่า กรีนแบลตต์" (Ariana Greenblatt)


ขอขอบคุณวีดิโอจาก Major Group


เนื้อหาของ Borderlands ฉบับภาพยนตร์นั้น จะกล่าวถึง "ลิลิธ" ตัวละครเอกสาวนอกกฎหมายผู้ถูกบังคับให้ต้องเดินทางกลับไปยังดวงดาวบ้านเกิด Pandora อย่างไม่เต็มใจ เพื่อออกตามหาลูกสาวของผู้ทรงอิทธิพลที่หายตัวไป เธอจึงต้องระดมพลจัดตั้งทีมสมาชิกมาช่วยทำงานให้สำเร็จลุล่วง ทว่าในระหว่างที่ต้องต่อสู้กับทั้งโจรและสัตว์ประหลาดต่างดาว เธอกลับค้นพบว่าหญิงสาวที่พวกเธอคอยปกป้องอยู่นั้นอาจกุมกุญแจสำคัญที่ส่งผลต่อชะตากรรมของทั้งจักรวาล



แฟนหนังและคอเกมร่วมเอาใจช่วย “โคตรทีมเพี้ยน” ฝ่าภารกิจสุดอันตราย พิทักษ์อนาคตของจักรวาลไปพร้อมกันกับ Borderlands เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH