ทั่วไทย
สื่อเผย 'อลอนโซ่' อาจคุมทีมอื่น หลังถูกโยงโยกคุมทัพ 'ลิเวอร์พูล'

สื่อเผย 'อลอนโซ่' อาจคุมทีมอื่น หลังถูกโยงโยกคุมทัพ 'ลิเวอร์พูล'

สื่อเผย 'อลอนโซ่' อาจคุมทีมอื่น หลังถูกโยงโยกคุมทัพ 'ลิเวอร์พูล'

ผู้สื่อข่าวชาวเยอรมัน ได้ออกมารายงานว่า ชาบี้ อลอนโซ่ อาจเลือกย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ลิเวอร์พูล ท่ามกลางข่าวความสนใจจากทั้งสองสโมสร

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าสโมสรจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันในตอนสิ้นสุดฤดูกาล และพวกเขาตั้งเป้าที่จะดึงตัว ชาบี้ อลอนโซ่ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมต่อ เช่นเดียวกับทาง ลิเวอร์พูล ที่มีกุนซือชาวสเปนเป็นเป้าหมายภายหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ประกาศการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันเมื่อเดือนที่แล้ว


แต่จากรายงานล่าสุดอาจเป็นข่าวร้ายของทาง “หงส์แดง” หลัง Florian Plettenberg ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก Sky Sports Germany ได้ออกมารายงานว่า ชาบี้ อลอนโซ่ สนใจไปคุมทัพเสือใต้มากกว่า


“ประการแรก ชาบี อลอนโซ่ ยังคงมุ่งมั่น 100% ในการพยายามคว้าสามแชมป์กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น”


“เขายังไม่มีอะไรต้องพูดถึง บาเยิร์น มิวนิค ทั้งในเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เขายังคงโฟกัสอย่างมากกับ เลเวอร์คูเซ่น”


“เราต้องบอกว่ามันยังไม่ชัดเจน 100% ที่ ชาบี อลอนโซ่ ตอบตกลงกับ บาเยิร์น และผู้บริหารทุกคนของ บาเยิร์น ทราบถึงความยากในการคว้าตัวเขามาจาก เลเวอร์คูเซ่น แล้ว”


“แต่จากความเข้าใจของผมและข้อมูลที่ผมได้รับในตอนนี้ ชาบี อลอนโซ่ ต้องการย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ลิเวอร์พูล”


“ผมยังสามารถบอกข่าวพวกคุณได้ว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้เข้าสอบถามถึงการคว้าตัว อลอนโซ่ แล้ว และเรายังได้ยินมาด้วยว่า ลิเวอร์พูล เองก็สอบถามเข้ามาแล้วเช่นกันเมื่อราวๆสัปดาห์ก่อน”


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH