กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์
CP ALL Influencer Trend 2024 #3 งานสัมมนาสุดปัง ขนทัพ Speaker มาอัพเดทเทรนด์ พร้อมแนะเทคนิคทำ Affiliate สร้างรายได้บนโลกออนไลน์

CP ALL Influencer Trend 2024 #3 งานสัมมนาสุดปัง ขนทัพ Speaker มาอัพเดทเทรนด์ พร้อมแนะเทคนิคทำ Affiliate สร้างรายได้บนโลกออนไลน์

CP ALL Influencer Trend 2024 #3   งานสัมมนาสุดปัง ขนทัพ Speaker มาอัพเดทเทรนด์  พร้อมแนะเทคนิคทำ Affiliate สร้างรายได้บนโลกออนไลน์

เริ่มต้นปี กับงานดีๆ ที่เหล่า Influencer ไม่พลาด!!! กับงาน “CP ALL Influencer Trend 2024 #3” ในหัวข้อสุดจึ้ง เน้นสร้างเงินแบบจุกๆกับหัวข้อ “เพิ่มมูลค่าด้วยการทำ Branding

เริ่มต้นปี กับงานดีๆ ที่เหล่า Influencer ไม่พลาด!!! กับงาน “CP ALL Influencer Trend 2024 #3” ในหัวข้อสุดจึ้ง เน้นสร้างเงินแบบจุกๆกับหัวข้อ “เพิ่มมูลค่าด้วยการทำ Branding และสร้างรายได้ให้ปังจากการทำ Affiliate” โดยได้รับความสนใจจาก Creator และ Influencer ลงทะเบียนสมัครมากว่า 800 คน และมีผู้ผ่านการคัดเลือกร่วมงานรวมกว่า 250 คน



โดยภายในงานมี นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ร่วมงานและบรรยายเทรนด์การทำธุรกิจในยุคที่E-Commerce เป็นมากกว่าการซื้อขาย สำหรับงาน “CP ALL Influencer Trend 2024 #3” ยังคงความเข้นข้นของเนื้อหาและยกระดับความรู้ เทคนิคต่างๆจาก Speaker ชั้นนำของเมืองไทย




ช่วงที่ 1 : คุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต จากช่อง TikTok “การตลาดการเตลิด” ได้มาอัปเดตเทรนด์การทำ Branding สำหรับ Influencer โดยเฉพาะ พร้อมแชร์ประสบการณ์ในการปั้นช่องจาก“คุณพิท” ช่อง “ลุงพิทครัวจิ๋ว” และ “คุณแชมป์” จากช่อง “Champ_Something”

.

ช่วงที่ 2 : เทรนด์การทำ Affiliate ให้สร้างรายได้และเพิ่มรายได้ ให้มากขึ้น พบกับ “คุณกานต์” จากช่อง “iKan_life” พร้อมด้วย “คุณโยชิ” จากช่อง “Yoshinomit” และ CEO แบรนด์ “Merci” ที่จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการทำ Affiliate ทั้งฝั่งแบรนด์ และ Influencer ว่าเทรนด์นี้มันจึ้งและปังแค่ไหน

.

ช่วงที่ 3 : พูดคุยสร้างแรงบันดาลใจในการสร้าง Branding และแชร์ประสบการณ์ในการสร้างยอดขายสุดปัง พบกับ “คุณดำ” CEO แบรนด์ “Bow Bakery” และ “คุณพลอย” จากช่อง “Anunya พา Learn” ที่จะมาแชร์เคล็ดลับในการสร้าง Branding พร้อมแชร์ประสบการณ์การเลือกใช้ Influencer สำหรับโปรโมทสินค้าต่างๆ ให้ได้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายและเกิดเป็นยอดขายกับแบรนด์ได้มากที่สุด


“ปัจจุบันนับว่า Influencer และ Blogger เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลและเป็นที่ยอมรับของสังคม อีกทั้งมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ด้วยเหตุผลส่วนหนึ่งมาจากความน่าเชื่อถือ ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการผลิตคอนเทนต์ดีๆ ซีพี ออลล์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า “CP ALL Influencer Trend 2024#3” นี้จะช่วยเสริมสร้างไอเดียให้เหล่าครีเอเตอร์ที่มาร่วมงานได้นำไปใช้ประโยชน์ สร้างรายได้และให้นำไปต่อยอดในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพต่อไป ตรงตามปณิธาน “Giving & Sharing” ของซีพี ออลล์” ต่อไป” นายยุทธศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย


แท็กที่เกี่ยวข้อง true4u ช่อง 24 cp ซีพี ออลล์ สัมมนา influencer
ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH