Football
'ไรซ์' เผยแรงบันดาลใจ ลูกยิงประตูใส่ เชลซี (มีคลิป)

'ไรซ์' เผยแรงบันดาลใจ ลูกยิงประตูใส่ เชลซี (มีคลิป)

'ไรซ์' เผยแรงบันดาลใจ ลูกยิงประตูใส่ เชลซี (มีคลิป)

เดแคลน ไรซ์ กองกลางอาร์เซนอลเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจที่นำมาสู่ประตูตีไข่แตกของทัพปืนใหญ่เมื่อคืนนี้ ว่ามาจากการดูสารคดี เดวิด เบ็คแฮม ทางเน็ตฟลิกซ์

เดแคลน ไรซ์ กองกลางอาร์เซนอล เล่าถึงแรงบันดาลใจที่นำมาสู่ประตูแรกของทีมปืนใหญ่เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่ามาจากการชมสารคดีของ เดวิด เบ็คแฮม ในคืนก่อนหน้านั้น


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเป็นคนฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ โรเบิร์ต ซานเชซ ยิงประตูตีไข่แตกให้ทัพปืนใหญ่ ก่อนที่เลอันโดร ทรอสซาร์ จะมาเป็นฮีโร่ทำประตูตีเสมอให้จบเกมพวกเขาแบ่งแต้มกับเชลซีไปด้วยสกอร์ 1-1


"ทุกคนพูดกันถึงสารคดีเบ็คแฮมตัวนี้ และผมก็ดูมันครั้งแรกเมื่อคืนก่อน" ไรซ์กล่าวทางสื่อสโมสร "ในช่วงคลิปแรกๆ จะเป็นเกมเจอวิมเบิลดัน ที่เขายิงจากเส้นครึ่งสนาม และผมก็ได้ความเชื่อมาจากตรงนั้นมากเลย


"ผมคิดว่ามันแปลกที่ผมดูมันเมื่อคืนก่อน แล้วในวันนี้ก็ลองยิงแบบนั้นเป็นครั้งแรกและได้ประตูเลย มันเป็นประตูพิเศษที่เป็นจุดเริ่มต้นในการกลับมาของเรา คุณต้องพยายามยิงไปเรื่อยๆ ถ้าคุณยิงไปเรื่อยๆ คุณจะทำประตูได้


"ในความคิดของนักเตะ คุณมีเวลาเพียงเสี้ยววินาทีที่จะตัดสินใจ มันคือสิ่งที่เร็วที่สุดที่คุณจะต้องทำ คุณต้องคิดว่าคุณจะจ่ายบอลรึเปล่า เพราะทรอสซาร์ว่างอยู่ต่อหน้าผม หรือคุณจะยิงประตูด้วยตัวเอง ผมเพิ่งไปลองย้อนดู มันเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยม และผมก็ดีใจกับมัน"


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH