กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์
คิคโคแมน พาผู้ชนะประกวดภาพถ่าย จัดเต็มความสนุกทัวร์ญี่ปุ่น ยกครอบครัว

คิคโคแมน พาผู้ชนะประกวดภาพถ่าย จัดเต็มความสนุกทัวร์ญี่ปุ่น ยกครอบครัว

คิคโคแมน พาผู้ชนะประกวดภาพถ่าย จัดเต็มความสนุกทัวร์ญี่ปุ่น ยกครอบครัว

คิคโคแมน จัดกิจกรรมพาครอบครัวผู้ชนะเลิศประกวดภาพถ่าย ทัวร์ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเยี่ยมชมโรงงาน เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน

ครั้งแรกที่ Kikkoman จัดกิจกรรม พาครอบครัวผู้ชนะเลิศทั้งสี่ท่าน ที่ชนะการประกวดภาพถ่าย Kikkoman Photo Contest -Together We Cook, Together One Pot 2022 ต่างสนุกสนานกับการทัวร์ญี่ปุ่น รวมถึงการเยี่ยมชมโรงงานของ Kikkoman ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 16 พฤษภาคม 2566 เป็นเวลา 4 วัน 3 คืนโดยมีการทัศนศึกษาที่โรงงาน Kikkoman Noda, เยี่ยมชมการทำอาหารในร้านที่ใช้ซอสถั่วเหลือง Kikkoman พร้อมทั้งเที่ยวชมอาซากุสะและสกายทรี ฯลฯ ในโตเกียว




และนี่นับเป็นครั้งแรกที่ Kikkoman ผู้ผลิตเครื่องปรุงรสจากญี่ปุ่นใช้ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นรางวัล ซึ่งครั้งนี้เป็นการจัดแคมเปญที่ประเทศไทย



ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีการโพสต์ภาพการสังสรรค์ในครอบครัว โดยใช้หม้อไฟญี่ปุ่นเป็นอาหารจานหลัก โดยกิจกรรมของ Kikkoman เราต้องการให้ครอบครัวได้ทำอาหารร่วมกันและสร้างความทรงจำรอบโต๊ะอาหาร ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความเข้าใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของ Kikkoman ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ทาง Kikkoman จึงเลือกการเยี่ยมชมโรงงาน Kikkoman Noda ซึ่งเป็นสถานที่ก่อตั้ง Kikkoman เป็นไฮไลท์ของรางวัล



ในระหว่างการเยี่ยมชมโรงงาน ไกด์จะอธิบาย อาทิเช่น ประวัติของซอสถั่วเหลืองและกระบวนการหมัก ฯลฯ ในขณะเข้าชมโรงงานผลิตจริง ทั้งยังได้เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับซอสถั่วเหลืองอย่างสนุกสนาน และทุกคนยังประหลาดใจกับรสชาติของไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟซอสถั่วเหลืองในคาเฟ่ซึ่งอยู่ติดกับอาคาร ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟซอสถั่วเหลืองนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่เด็กๆ

โดย คุณพิไลพร ผู้ร่วมทัวร์กล่าวว่า อยากจะบอกต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ เกี่ยวกับความอร่อยของ Kikkoman และ พอใจกับเนื้อหาของการทัศนศึกษาที่โรงงาน Kikkoman ครั้งนี้มาก


ทัวร์ครั้งนี้ไม่ใช่การเที่ยวทั่วไปตามสถานที่ท่องเที่ยว แต่เป็นทัวร์พิเศษเพื่อเยี่ยมชมโรงงาน ผู้เข้าร่วมสนุกกับทัวร์มาก นับว่ากิจกรรมการประกวดภาพถ่าย Kikkoman Photo Contest -Together We Cook, Together One นี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก



ผู้จัดการของทาง Kikkoman กล่าวว่า "จากกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้คนมากมายจะรู้จัก Kikkoman และรู้สึกยินดีถ้าได้ช่วยสร้างความทรงจำที่แสนอร่อย ครอบครัวที่ชนะการประกวดได้เรียนรู้เกี่ยวกับการผลิตซอสถั่วเหลืองของ Kikkoman ผ่านการเยี่ยมชมโรงงานของ Kikkoman ซึ่งนับเป็นเกียรติที่ทางเราได้เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่มีความสุขของคุณ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH