กีฬา
วงการมวยเศร้า "เปาป้อม วัชรินทร์" ดีกรีกรรมการยอดเยี่ยม จบชีวิตในวัย 34 ปี

วงการมวยเศร้า "เปาป้อม วัชรินทร์" ดีกรีกรรมการยอดเยี่ยม จบชีวิตในวัย 34 ปี

วงการมวยเศร้า

"เปาป้อม" สิบตำรวจเอกวัชรินทร์ รัชนิพนธ์ กรรมการมวยชื่อดัง เสียชีวิตภายในห้องพัก ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ที่เกิดเหตุใกล้ตัวพบปืน 1 กระบอก

วานนี้เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. 66 พบศพ "เปาป้อม" สิบตำรวจเอกวัชรินทร์ รัชนิพนธ์ กรรมการมวยชื่อดัง เสียชีวิตภายในห้องพัก ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ที่เกิดเหตุใกล้ตัวพบปืน 1 กระบอก


รายงานระบุว่า ภายในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นพบรอยกระสุนยิงเข้าที่ขมับ ขณะที่ภรรยาให้การว่า กลับเข้ามาห้องช่วง 4 ทุ่ม ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว พร้อมระบุว่า สามีมักมีความเครียดเรื่องงาน จึงอาจเป็นสาเหตุของการทำร้ายตัวเอง


สำหรับ “สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์” หรือฉายาที่คนมวยรู้จักกันดีว่า “เปาป้อม” วัย 34 ปี ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินอายุน้อยที่ผ่านประสบการณ์ชี้ขาดบนสังเวียนมาอย่างโชกโชน การันตีความสามารถด้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย ได้แก่ รางวัลกรรมการขวัญใจมหาชนของชมรมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีติดต่อกัน


"เปาป้อม" ได้รับการยกย่องจากทั่วทั้งวงการมวยไทยในฐานะกรรมการที่ตัดสินได้อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรมตามกติกา และเฉียบขาด ว่องไว ในเข้าเซฟนักกีฬาในทุกจังหวะสำคัญที่เกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาทีระหว่างการแข่งขัน

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH